ที่พักนครนายก พาล่องแก่งรับหน้าร้อนที่จังหวัดนครนายก

ที่พักนครนายก

เข้าเมษาแล้วเปลี่ยนจากการไปหาหาดทรายไปเล่นน้ำทะเลมาเป็นเล่นน้ำตกกันให้ชุ่มฉ่ำกันทุกคน สวัสดีจ้าทุกคน วันนี้ก็เข้าสู่เดือนที่ร้อนที่สุดของปีแล้ว แต่จริงๆประเทศไทยเราก็ร้อนทุกเดือนนั้นแหละ เหมือนทุกเดือนเป็นหน้าร้อนไปหมดจ้าไม่ต้องเพียงแค่เมษายนหรอกจริงไหมเพื่อนๆ เข้าเดือนหน้าร้อนช่วงแห่งการท่องเที่ยวแบบจริงจังแล้ว วันนี้เราจะมาแนะนำ ที่พักนครนายก ให้ทุกคนเปลี่ยนจากการท่องเที่ยวแบบเดิมๆที่หน้าร้อนจะต้องไปแค่ทะเล แต่ตอนนี้เราว่าเปลี่ยนมาเป็นแช่น้ำตกเย็นๆก็ไม่เลวนะดีไปอีกแบบเลยแหละ ซึ่งถ้าหากพูดถึงน้ำตกก็คงมีอยู่หัวกันเยอะแยะเลยใช่ไหม แต่เราจะแนะนำการเที่ยวน้ำตกที่ประหยัดเวลาการเดินทางเพราะครั้งนี้เราจะเที่ยวน้ำตกแบบใกล้ๆกรุงเทพกันจ้า แล้วการเที่ยวน้ำตกแบบใกล้กรุงเทพก็มีไม่กี่ที่ ทุกคนน่าจะนึกออกแล้วใช่ไหมเคยมากันตอนเด็กๆแน่ๆ ที่เราจะแนะนำให้ทุกคนมาเล่นนั้นก็คือน้ำตกวังตะไคร้ นครนายกนั้นเองจ้า ใกล้จริงไหมละแค่นครนายกนี้เองเพราะใช้เวลาในการเดินทางถ้ามาจากกรุงเทพก็ใช้เวลาไม่นานเลยขับรถหนึ่งชั่วโมงครึ่งก็ถึงน้ำตกแล้ว แต่จะมาเที่ยวน้ำตกก็ต้องมาทำกิจกรรมกันถึงจะสนุกครั้งนี้เราเลยรวมตัวกับแก๊งเพื่อนๆของเรา เราเริ่มออกเดินทางไปยังนครนายกกันเมื่อเวลาเก้าโมงตรงล้อหมุนพร้อมออกเที่ยวจ้า

ขับรถมาเรื่อยๆเราก็มีแวะเข้าร้านกาแฟคาเฟ่เล็กๆน้อยๆแวะรับประทานอาหารบ้าง ร้านอาหารในจังหวัดนครนายกก็อร่อยเอาเรื่องอยู่เหมือนกันนะทุกคน ไม่เชื่อต้องมาลองชิมรสด้วยตัวเองกันแล้ว และแล้วเราก็เดินทางมาถึงน้ำตกวังตะไคร้ จอดรถเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จไม่รีรอจ้าหามุมปูเสื่อปิคนิคแล้วกระโดดลงเล่นน้ำกันเลยจ้าที่นี้ให้เช่าห่วงยากเล่นด้วยน้า เรากับเพื่อนๆก็ไม่รอช้าสิจัดการเช่าห่วงยางมาเล่นล่องห่วงยางไหลไปตามกระแสน้ำกันเลยจ้า รีสอร์ท นครนายก แกเอ้ยน้ำเย็นจับใสมากแล้วที่สำคัญน้ำใสมากพวกแก เมื่อเราเล่นล่องห่วงยากกันเสร็จแล้วความลำบากอยู่ตรงนี้แหละต้องถือห่วงยางเดินกลับไปที่จุดเริ่มต้นที่เราเลยกันจ้า ความสวยงามของน้ำตกก็ยังคงสวยงามเหมือนเดิม เสียงนกร้องลมที่พัดผ่านทำให้รู้สึกได้มาพักผ่อนทำกิจกรรมกับเพื่อนแบบสุขสุดๆ จากนั้นพวกเราก็เก็บของเตรียมเดินทางกลับบ้าน สำหรับเราแล้วการมาผ่อนคลายความร้อนเที่ยวหน้าร้อนในรูปแบบของการมาเที่ยวน้ำตกก็ไม่ได้เลวเลยนะ แปลกตาแปลกใจมากเลยทุกคน เพื่อนๆก็อย่าลืมมาเที่ยวช่วงไฮท์ซีซั่นน้า ที่พักนครนายก น้ำตกวังตะไคร้ก็เป็นอีกที่ที่ดีมากๆจ้า